Cụm từ "nổi tiếng", còn được gọi là "viral", là một thuật ngữ thường được sử dụng để chỉ một video, thông điệp hoặc nội dung phổ biến được chia sẻ rộng rãi trên Internet trong thời gian ngắn. Đây là một trong những đóng góp cho một chiến lược Digital Marketing thành công.

I. Đặc điểm của chiến dịch Viral là gì?
Đặc điểm của chiến dịch lan truyền bao gồm:
1. Lan truyền nhanh chóng
Các chiến dịch lan truyền có động lực nhanh chóng, với nội dung được chia sẻ và lan truyền nhanh chóng trên nhiều nền tảng trực tuyến khác nhau, chẳng hạn như mạng xã hội, blog và các trang tin tức.
2. Chia sẻ rộng rãi
Nội dung của chiến dịch lan truyền gây được tiếng vang với khán giả, khiến họ chia sẻ nội dung đó với mạng lưới của mình, dẫn đến hiệu ứng quả cầu tuyết về mức độ hiển thị và tương tác.
3. Mức độ tương tác cao
Các chiến dịch lan truyền thường tạo ra mức độ tương tác cao, chẳng hạn như lượt thích, nhận xét, lượt chia sẻ và lượt xem. Nội dung thường lôi cuốn, giàu cảm xúc, hài hước hoặc kích thích tư duy, lôi cuốn người xem tương tác với nội dung đó.
4. Phạm vi tiếp cận tự nhiên
Các chiến dịch lan truyền chủ yếu dựa vào chia sẻ tự nhiên và truyền miệng hơn là quảng cáo trả phí. Sức hấp dẫn của nội dung mạnh mẽ đến mức mọi người tự nguyện chia sẻ nội dung đó với người khác, dẫn đến phạm vi tiếp cận và khả năng hiển thị theo cấp số nhân.
5. Nhận thức và hiển thị thương hiệu
Các marketer sử dụng chiến dịch lan truyền có thể nâng cao đáng kể nhận thức và mức độ hiển thị về thương hiệu khi nội dung tiếp cận được một lượng lớn khán giả, nhiều người trong số họ trước đây có thể chưa quen thuộc với thương hiệu hoặc các sản phẩm của thương hiệu đó. Điều này có ảnh hưởng rất lớn đến chiến lược Digital Marketing.
Tìm hiểu thêm tại Viral Là Gì? Định Nghĩa Thuật Ngữ Chiến Dịch Cho Doanh Nghiệp tại đây.
Các dịch vụ tại Terus:
Quản trị website:
· Mua SSL
Digital Marketing:
Thiết kế website:
· Thiết kế website chuẩn Insight
· Thiết kế website theo yêu cầu
Thiết kế phần mềm:
· Lập trình Web App theo yêu cầu